1001 câu hỏi thường gặp khi học Diện Chẩn Online

1. Học trên DienChanViet.Net là học như thế nào?

Học trên DienChanViet.Net bao gồm các khóa học với các video dựng sẵn. Vì vậy bạn có thể đăng ký học được ngay mà không cần đợi ngày khai giảng. Bạn có thể học được ở bất kỳ thời gian & địa điểm nào. Đồng thời có thể sử dụng tất cả các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ipad...miễn là có kết nối internet. 

2. Làm sao để tham gia khóa học trên DienChanViet.Net?

Để tham gia khóa học trên DienChanViet.Net, bạn hãy chọn một khóa học bạn muốn đăng ký, click vào nút “Đăng ký tham gia”. Bạn sẽ được đưa đến trang thanh toán học phí, Xem thêm hướng dẫn đăng ký & thanh toán tại đây.

3. Tôi không biết gì về công nghệ, cách đơn giản nhất để tôi học được ngay là gì?

Bạn chỉ cần chuyển khoản học phí vào số tài khoản ở cuối bài viết này. Chỉ cần 5 phút sau bạn sẽ nhận được user và pass đăng nhập để vào học luôn.

4. Tôi có được nói chuyện trực tiếp với giảng viên không?

Ngay trong lúc xem video bài học, bạn có thể chat luôn với giảng viên bất kỳ thắc mắc nào. Bạn có thể gửi ảnh chụp, video cách làm của mình để giảng viên sửa lỗi và góp ý cho bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn có giảng viên hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn có vướng mắc.

5. Tôi mới biết đến Diện Chần thì bắt đầu học khóa nào trước?

Bạn đăng ký khóa Diện Chẩn căn bản - kiến thức nền tảng trước, sau đó có thể học các khóa cao hơn theo lộ trình học. Còn bạn muốn học vào một chuyên đề cụ thể có thể tìm các khóa theo chủ đề đã có.

6. Khi đặt thanh toán khóa học tại nhà, tôi nhận được gì?

Khi đặt đơn hàng giao tại nhà, nhân viên bưu điện sẽ giao cho bạn một phong bì có mã kích hoạt khóa học. Bạn vào trang DienChanViet.Net nhập mã kích hoạt là bắt đầu học được.

7. Chuyển tiền ngân hàng rồi thì làm sao học được?

Sau khi chuyển tiền ngân hàng thành công. DienChanViet.Net sẽ gửi mã qua Email tài khoản đã đăng ký hoặc qua tin nhắn điện thoại cho bạn.

8. Làm sao biết khản tiền vừa chuyển khoản là của tôi?

Nội dung chuyển khoản bạn nhớ ghi mã đơn hàng khi đăng ký khóa học. Có thể ghi thêm số điện thoại của bạn cho chắc nhé.

9. Mã kích hoạt được sử dụng bao nhiêu lần?

- Mã kích hoạt chỉ được sử dụng để kích hoạt khóa học 1 lần duy nhất.

- Sau khi kích hoạt thành công, bạn có thể sử dụng tài khoản đã kích hoạt để tham dự khóa học khác bất cứ lúc nào và không giới hạn số lần học. 

10. Tôi có thể truy cập vào nội dung khóa học trong bao lâu?

- Đối với khóa học đơn lẻ & combo thời hạn học là 3 năm, không giới hạn số lần và thời gian giam gia học.

- Ngoài ra bạn có thể đăng ký gói Membership theo tháng để có thể xem được toàn bộ các khóa học trên DienChanViet.Net cũng không giới hạn số lần và thời gian giam gia học.

11. Việc học online liệu có hiệu quả không?

Các khóa học trực tuyến tại DienChanViet.Net đều mang tính thực tiễn cao, áp dụng được ngay. Bài giảng được xây dựng bởi các chuyên gia có nhiều năm giảng dạy, nghiên cứu & ứng dụng thực tiễn. Ngoài các lợi ích của việc học Online như tiết kiệm thời gian, chi phí, kết nối với Thầy Cô  & bạn học dễ dàng, bạn được tham gia các nhóm hỏi đáp chuyên môn hỗ trợ trọn đời. Bạn có thể yên tâm với lý do sau;

+ Tính an toàn cao: Diện Chẩn chỉ sử dụng các dụng cụ hoặc dùng bàn tay tác động lên mặt da. Cho nên nếu làm đúng, ấn đúng vị trí huyệt thì kết quả cao, nếu không thì như massage thư giãn.

+ Tính đơn giản: Rất nhiều các anh chị và các bác lớn tuổi trước khi tham gia học đã xem các video trên mạng ứng dụng có kết quả. Nhiều bài học giống như những cách làm trong dân gian mà mọi gia đình vẫn đang áp dụng. Gần gũi, quen thuộc & tính đơn giản cho nên các anh chị đều có thể tự học, tự làm được.

+ Tính hiệu quả: Chỉ cần sử dụng các bài tập của Diện Chẩn, hoặc dùng các dụng cụ tác động tại chỗ làm khí huyết lưu thông giảm đau rất tốt. Đã có nhiều video nhiều minh chứng ngoài thực tế & kết quả rất bất ngờ khiến cả Thầy, trò đều vui mừng khôn xiết! Chắc chắn khi được hướng dẫn một cách bài bản thì hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều so với việc bạn phải tự tìm tòi mò mẫm.

+ Đa dạng hướng phát triển: Diện Chẩn là phương pháp dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tự nhiên hạn chế dùng thuốc, cũng có thể ứng dụng là bộ môn massage, spa, làm đẹp, giảm béo… rất tốt.

“Chỉ cần một ngọn đuốc, tôi sẽ đi xuyên màn đêm, đón ánh bình minh của buổi mai rực rỡ”

12. Giờ bạn mua khóa mới thì có được học lại các bài khóa cũ không?

"Ôn cố tri tân" - Bạn có thể xem lại các bài học cũ bất cứ lúc nào bạn muốn.

13. Tôi hay quên lắm liệu có học được không?

Thế thì học online là hiệu quả nhất với bạn, vì bạn có thể học đi học lại. Mai quên lại mở ra nghe. Chắc chắn nghe đi nghe lại quên mấy cũng nhớ.

14. Tôi có thể đăng nhập được trên mấy thiết bị?

Một tài khoản có thể đăng nhập được trên 02 thiết bị cùng lúc.

15. Học phí trên DienChanViet.Net là đóng một khóa hay tất cả các khóa?

Ngoài cách thanh toán thông thường 01 khóa, bạn có thể đăng ký combo 2 đến 3 khóa cùng lúc, hoặc thanh toán cho tất cả các khóa học. Để biết chi tiết mức phí ở các cấp độ và từng thời điểm khác nhau, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận quản lý qua chatbox hoặc qua hotline của DienChanViet.Net

16. Tài khoản chuyển khoản học phí và thông tin liên hệ?

Bạn chuyển khoản đến số tài khoản dưới đây. Nội dung chuyển khoản: mã đơn hàng (nếu chưa có mã đơn hàng bạn ghi tên khóa học và số điện thoại của bạn là được);

  • Ngân hàng Vpbank: Số tài khoản: 130688818 – Chủ tài khoản: Vũ Văn Hội – Chi nhánh: Hà Nội
  • Ngân hàng Vietcombank: Số tài khoản: 0491000116991 – Chủ tài khoản: Vũ Văn Hội – Chi nhánh: Thăng Long
  • Ngân hàng Vietinbank: Số tài khoản: 108006199936 – Chủ tài khoản: Vũ Văn Hội – Chi nhánh: Bắc Hà Nội
  • Ngân hàng Techcombank: Số tài khoản: 19033246821018 – Chủ tài khoản: Vũ Văn Hội – Chi nhánh: Hà Nội

Mọi chi tiết xin Quý học viên vui lòng liên hệ;
Diện Chẩn Việt Online
Website: dienchanviet.net
Tel, Zalo: 0934.128.128
Email: dienchanviet@gmail.com

Bài viết cùng danh mục