Diện Chẩn Bùi Quốc Châu là gì? Tôi học được không?

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu là gì?

Diện Chẩn một phương pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mới do Gs.TSKH Bùi Quốc Châu tìm ra năm 1980 tại Tp.HCM Việt Nam. Diện Chẩn không dùng kim châm, hay cho uống thuốc. Diện Chẩn chỉ đơn thuần sử dụng các dụng cụ như cây lăn, cây cào, búa gõ, cây dò day ấn gạch để tác động trên bề mặt da. Từ đó giúp khí huyết lưu thông, giảm đau nhức một cách hiệu quả. Diện Chẩn còn được hỗ trợ bởi một hệ thống các bài tập rất đơn giản, nhẹ nhàng ai cũng tập được. Các bài tập giúp gia tăng hiệu quả tác động được nhanh hơn.

Tại sao gọi là Diện Chẩn dưỡng sinh?

Vì đơn giản Diện Chẩn giống như một phương pháp dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe bước đầu. Muốn cho cơ thể cường tráng, duy trì sự ổn định thì cần lập luyện, điều chỉnh chế độ ăn uống phì hợp, kết hợp cùng các động tác massage xoa bóp khắp cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh thì bệnh tật sẽ tan biến. Diện Chẩn tốt để rèn luyệnthì cũng cần cho những người đang gặp vấn đề sức khỏe, giúp họ cân bằng và khỏe mạnh hơn, giảm thiểu sự lệ thuộc vào thuốc men.

Diện Chẩn là phương pháp masage, spa hay làm đẹp?

Diện Chẩn vừa là phương pháp dưỡng sinh, vừa là phương pháp massage, spa hữu hiệu. Các dụng cụ do Thầy Bùi Quốc Châu phát minh đa dạng về chủng loại, kích cỡ, màu sắc...đáp ứng đầy đủ nhu cầu massage thư giãn của khách hàng. Ngoài ra những dụng cụ này dùng để làm đẹp cũng rất hiệu quả như: làm mờ vết nám, tài nhang, làm hồng hào da mặt, săn chắc da thị. Đồng thời Diện Chẩn cũng làm giảm giảm béo tự nhiên hiệu quả cao.

Lợi thế của Diện Chẩn là gì?

Phòng và dưỡng sinh bước đầu cho mỗi cá nhân, gia đình để giảm thiểu sự lệ thuộc vào thuốc men. Những triệu chứng hay gặp trong mỗi gia đình đều có thể dùng các kỹ thuật của Diện Chẩn để hỗ trợ bước đầu. Các chứng đau nhức, thoái hóa, cảm cúm, viêm xoang, đau đầu...đều có thể sử dụng Diện Chẩn để hỗ trợ.

Tôi có thể học được Diện Chẩn hay không?

Bạn hoàn toàn có thể học được Diện Chẩn. Đây là phương pháp dành cho mọi người, mọi nhà. Dù bạn ở độ tuổi bao nhiêu, trình độ thế nào thì việc học dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe cho chính mình là điều cần thiết. Không những vậy bạn có thể hỗ trợ cho người thân trong gia đình mình. Diện Chẩn giống như một kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn đi theo ta suốt cuộc đời.

Tôi là người mới nên bắt đầu từ đâu?

Bạn nên bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất. Bạn có thể theo học các lớp học Diện Chẩn trực tiếp hoặc học online. Tại DienChanViet.Net có một lộ trình rõ ràng cho bạn học. Bước đầu bạn đăng ký khóa Diện Chẩn căn bản - Kiến thức nền tảng. Sau đó bạn có thể tham gia các khóa thực hành và nâng cao nhé. Bạn có thể tham khảo lộ trình học ở đây.

Nếu không có dụng cụ tôi có học được không?

Diện Chẩn có một hệ thống các bài tập cơ mà: 12 động tác xoa mặt, xoay cổ tay, coay cổ chân..Bạn hoàn toàn không cần dụng cụ khi tập các bài này. Với các bàinổi tiếng như Gạch 6 vùng phản chiếu hệ bạch huyết bạn cũng không cần dụng cụ. Trong khóa học Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách dùng các ngón tay để gạch 6 vùng. Ngoài ra bạn có thể dùng cây bút chỉ, bút bi hết mực để thay thế cây dò day để gạch khắp mặt, tại chỗ đau, hay day ấn huyệt đều được.

Dụng cụ, sách vở tài liệu tôi mua ở đâu?

Bạn nên đến các cơ sở uy tín được chỉ định bởi GS.TSKH Bùi Quốc Châu tác giả của Diện Chẩn nhé. Vì hàng nhái được bày bán tràn lan khắp các cửa hàng thiết bị y tế hay trên các trang thương mại điện tử. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên trang dungcudienchan.vn hoặc sđt: 0934.128.128. Đây là trang cung cấp dụng cụ diện chẩn chính hãng ship toàn quốc bạn nhé.

Liệu tôi có thể học online không?

Học Online là một lựa chọn hữu hiệu khi bạn ở xa các địa điểm học hoặc khi bạn không bố trí được thời gian. Đây cũng là xu hướng của tương lai khi mà tiếp xúc Online tỏ rõ những ưu thế vượt trội về mặt không gian và thời gian. Ngoài ra khi học online bạn có thể xem đi xem lại các bài giảng của các Thầy cho tới khi nào hiểu được thì thôi.

Học online có hiệu quả như trực tiếp?

Các bài giảng là các video dựng sẵn được biên soạn tỷ mỉ công phu, giảng giải cặn kẽ. Giảng viên đều là những Thầy Thuốc lương y có lâu lăm trong chuyên môn cũng như trong lĩnh vực giảng dạy. Bất cứ lúc nào bạn cần đều có thể liên lạc được với các Thầy và nhờ các Thầy giải đáp những chỗ chưa hiểu. Các khóa học đều có các nhóm thảo luận riêng để học viên và giảng viên trao đổi.

Tôi đăng ký như thế nào?

Bạn truy cập trang dienchanviet.net tiến hành chọn khóa học mình muốn, sau đó tiến hành đăng ký theo hướng dẫn. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn số lần học và thời gian tham gia học.

Chúc bạn luôn khỏe và ứng dụng Diện Chẩn thật hiệu quả!

Mọi chi tiết xin Quý học viên vui lòng liên hệ;
Diện Chẩn Việt Online
Website: dienchanviet.net
Tel: 0934.128.128
Email: dienchanvietonline@gmail.com

Bài viết cùng danh mục