Chứng nhận hoàn thành khóa học trên DienChanViet.Net

Bạn đọc thân mến, 

Sau gần một năm hoạt động, Học viện Online Diện Chẩn Việt chính thức ra mắt Chứng nhận hoàn thành khóa học, với mong muốn đẩy mạnh quá trình học tập của Học Viên một cách hoàn thiện nhất. Đây có thể coi là một bước đột phá mới của Diện Chẩn Việt dành cho các học viên của mình. Diện Chẩn Việt hy vọng rằng đây không chỉ là sự công nhận mà sẽ là động lực học tập mới để bạn đến gần hơn với đỉnh cao tri thức nhân loại.

Lưu ý: Chứng nhận hoàn thành khóa học tại DienChanViet.Net không do Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp và không có giá trị như một chứng chỉ chính thức.

CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC CỦA DIỆN CHẨN VIỆT

Chứng nhận sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành được 80% số bài học trong khóa học (được hiển thị trên tiến độ hoàn thành bài giảng), ngay phía dưới biểu tượng Cup sẽ đổi màu vàng. Bạn bấm vào là tải chứng nhận về. Chứng nhận vẫn có ở đây và bạn có thể tải về nhiều lần.

MỘT VÀI CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC TẠI DIỆN CHẨN VIỆT

1. Chứng nhận hoàn thành khóa học của Diện Chẩn Việt sẽ giúp được gì cho bạn?

- Giấy chứng nhận là sự công nhận của học viện với những nỗ lực và kiến thức trong suốt quá trình học tập của bạn, khẳng định tri thức và năng lực mà bạn có được thông qua những khóa học cụ thể. 

- Tự tin, chủ động với những kiến thức đã được học để ứng dụng tụ chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng. Áp dụng các bài học để gia tăng chất lượng cuộng sống, hạn chế sự lệ thuộc thuốc men.

-  Làm nổi bật các kiến thức và kỹ năng bạn học được qua các khóa học, giúp bạn nhanh chóng chinh phục được nhà tuyển dụng và tăng sự tự tin hơn trong các cuộc phỏng vấn 

Cơ hội thăng tiến cao: Đầu tư vào việc phát triển bản thân luôn là đầu tư tốt nhất để bạn nâng cao năng lực, từ đó có cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong công việc với bản chứng nhận hoàn thành khóa học. 

Chia sẻ kiến thức và niềm vui với bạn bè, người thân: Không chỉ là chứng nhận, hơn tất cả đó là những giây phút thật tuyệt cùng chia sẻ những kiến thức và niềm vui bạn đã học được từ những khóa học tại Diện Chẩn Việt. Đó là các phương pháp Diện Chẩn Bùi Quốc Châu là tinh hoa dân tộc, thấm đẫm hồn cốt lịch sử, ngôn ngữ và chữ viết của người Việt, từ đó cho cuộc sống thêm sắc màu và ý nghĩa. 

2. Vậy làm sao để tôi sở hữu chứng nhận hoàn thành? 

Bạn cần hoàn thành trên 80% nội dung bài giảng. Ngoài ra tùy từng khóa học cụ thể sẽ có bài trắc nghiệm tổng kết cuối khóa, đây cũng là một điều kiện đi kèm để bạn có thể nhận được Chứng nhận hoàn thành khóa học tại Diện Chẩn Việt. 

3. Tôi có thể chọn bản tiếng Anh cho Chứng nhận không?

Hiện nay Diện Chẩn Việt hỗ trợ song ngữ bằng tiếng Anh và tiếng Việt, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về giấy Chứng nhận của mình khi đang học tập và làm việc tại nước ngoài.

4. Trường hợp tôi muốn sửa tên trên chứng nhận thì cần phải làm thế nào?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác click vào Cài đặt sửa thông tin tài khoản sau đó tải lại chứng nhận là được.

Hoàn thành khóa học của mình ngay hôm nay và nhận Chứng nhận hoàn thành khóa học của Diện Chẩn Việt nhé!

>> CHỌN KHÓA HỌC NGAY

 Nếu bạn chưa hoàn thành bài học, hãy bắt đầu học ngay để nhận chứng nhận đầu tiên!

Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và thành công!

Hẹn gặp lại bạn sớm nhất tại khóa học Online của Diện Chẩn Việt!

© Học viện Online Diện Chẩn Việt - Hệ thống đào tạo Diện Chẩn trực tuyến kỹ năng tự chăm sóc bản thân.

Cổng kết nối Chuyên gia với Học viên

Website: http://dienchanviet.net
Email: dienchanviet@gmail.com
Hotline, zalo: 0934128128

-----

Video hướng dẫn lấy chứng nhận

Bài viết cùng danh mục